Sau Cơn Bão, Tình Người Càng Ấm Áp

Sau Cơn Bão, Tình Người Càng Ấm Áp

Hậu Lộc, ngày 8 tháng 9 năm 2024 – Vừa mới tạm biệt những cơn mưa giông bão bùng của cơn bão Yagi, không khí tại huyện Hậu Lộc lại trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Trong buổi sáng hôm nay, Caritas Thanh Hóa đã có mặt tại gia đình ông Xuyến, một hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để trao tặng chiếc xe lăn và một phần quà thiết thực.

Cuộc sống của ông Xuyến đã hoàn toàn thay đổi kể từ sau vụ tai nạn giao thông xảy ra cách đây 8 tháng. Tai nạn nghiệt ngã đã cướp đi đôi chân của ông, khiến hai bàn tay biến dạng, để lại những vết thương sâu sắc cả về thể xác lẫn tinh thần. Từ một người đàn ông khỏe mạnh, ông Xuyến bỗng chốc trở thành người khuyết tật, đối mặt với những khó khăn chồng chất trong cuộc sống.

Sau Cơn Bão, Tình Người Càng Ấm Áp
Sau Cơn Bão, Tình Người Càng Ấm Áp
Sau Cơn Bão, Tình Người Càng Ấm Áp

Thấu hiểu hoàn cảnh trớ trêu của ông Xuyến, Caritas Thanh Hóa đã không ngần ngại tìm đến gia đình ông để trao gửi những yêu thương. Chiếc xe lăn, món quà ý nghĩa đến từ sự đóng góp của gia đình anh chị Vũ Phạm tại Sydney, Australia, sẽ giúp ông có thể tự tin di chuyển, hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh đó, phần quà tiền mặt sẽ góp phần san sẻ những khó khăn thiết thực mà gia đình ông đang đối mặt.

Trong không khí xúc động của buổi trao tặng, ông Xuyến đã không kìm được những giọt nước mắt. Ông chia sẻ: “Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến Caritas Thanh Hóa và gia đình anh chị Vũ Phạm. Chiếc xe lăn này như một phép màu, giúp tôi lấy lại một phần tự lập. Tôi sẽ cố gắng vượt qua khó khăn để sống có ích hơn.”

Hành động đẹp của gia đình anh chị Vũ Phạm một lần nữa khẳng định tình người luôn vượt qua mọi khoảng cách. Dù sống xa quê hương, nhưng tấm lòng của họ luôn hướng về cộng đồng, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Caritas Thanh Hóa xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình anh chị Vũ Phạm đã chung tay chia sẻ yêu thương với cộng đồng. Đồng thời, chúng tôi cũng xin gửi lời động viên đến ông Xuyến và gia đình. Hy vọng rằng, với sự giúp đỡ của cộng đồng, ông Xuyến sẽ sớm vượt qua khó khăn, tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *