Đem hơi ấm mùa Xuân đến cho bà con dân tộc thiểu số tại xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá

Trong bầu khí vui mừng chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Caritas Thanh Hoá đã lặn lội đến đem hơi ấm mùa Xuân đến cho bà con dân tộc thiểu số tại xã Mường Chanh, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hoá. Xã Mường Chanh có 9 bản nằm trải rộng trên diện tích hơn 65.000ha dọc biên giới, tiếp giáp với tỉnh Hủa Phăn của nước Lào, với 3.344 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái.

Để đến được với bà con dân tộc tại Mường Chanh, đoàn chúng tôi phải khởi hành lúc 10 giờ đêm hôm trước, tới 8 giờ sáng hôm sau mới tới nơi. Bao nhiêu mệt nhọc đều tan biến khi nhìn thấy những khuôn mặt rạng rỡ, những ánh mắt thân thiện và những nụ cười tươi rói của người dân nơi đây.

Để có được những món quà xuân ý nghĩa cho bà con các dân tộc thiểu số vùng cao, Caritas Thanh Hoá phải cần đến những tấm lòng hảo tâm của quý Ân Nhân xa gần. Nếu không có sự giúp đỡ quý báu của các mạnh thường quân, chúng tôi không thể đem hơi ấm mùa Xuân đến được các bản làng. Nhân dịp đầu Xuân trước thềm năm mới, Caritas Thanh Hoá xin chân thành cảm ơn quý Ân Nhân và kính chúc quý vị một năm mới an lành hồn xác và tràn đầy hồng ân của Chúa Xuân.

https://www.facebook.com/paul.nguyen.75054/videos/pcb.10221334932425247/10221334887744130/?type=3&theater

BTT Caritas Thanh Hóa – GĐ caritas Thanh Hóa. Lm phaolo Nguyễn Văn Thường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *